Thông tin cơ bản về cầu trục dầm đơn

Cầu trục dầm đơn là gì?


cau truc dam don
Cầu trục dầm đơn là gì?
Là một trong những thiết bị nâng hạ được thiết kế một dầm chính, hoạt động chủ yếu dựa vào palang nâng hạ và di chuyển nhờ đường ray đặt trên cao nhà xưởng, nhà máy,..

Thông số kỹ thuật của cầu trục dầm đơn

- Tải trọng tiêu chuẩn: 1 tấn – 20 tấn
- Khẩu độ lý tưởng: 3 mét – 30 mét.
- Chiều cao thích hợp: 2 mét đến 25 mét
- Chiều dài đường chạy: Không giới hạn
Với thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, đặc biệt có công dụng hiệu quả với những không gian có diện tích nhỏ hẹp, chi phí không quá cao mà lại rất hiệu quả, giúp quá trình nâng hạ sản phẩm dễ dàng, thuận tiện, đẩy nhanh được năng suất làm việc.

Cấu tạo cầu trục dầm đơn


cau truc dam don 5
Cấu tạo của cầu trục dầm đơn
Cầu trục dầm đơn bao gồm: dầm chính, palang
- Cấu tạo cầu trục dầm đơn rất đa dạng, có thể sử dụng dầm tổ hợp hàn, dầm thép cán nóng dạng hộp ( chữ nhật), H đúc, v.v… Tuy nhiên vẫn có thể chịu lực tốt, đảm bảo được khả năng nâng hạ hiệu quả
- Phía hai đầu trục đơn được thiết kế để liên kết với dầm biên, là một trong số những bộ phần chịu trách nhiệm trong quá trình di chuyển hệ cầu trục dọc theo nhà máy, nhà xưởng
- Palang: Hay còn gọi là con lợn, được treo ở bên dưới cầu trục, giúp dầm chính di chuyển dễ dàng. Đây cũng là bộ phận trực tiếp tác động lên hàng hóa trong quá trình nâng hạ dựa vào hệ tang cáp cuốn – nhả.
- Nguồn cấp điện dọc cho thiết bị thường được sử dụng là loại ray 3P-50A, 3P-75A, 3P-100A,…Cáp det mềm sẽ chịu trách nhiệm cung cấp điện cho palang nâng hạ.
Trên đây là những thông tin về cầu trục dầm đơn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn có được một thiết bị nâng hạ như mong muốn.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ, CẦU TRỤC DẦM ĐƠN
Số điện thoại: 0946 130 868

Nhận xét