Cầu trục dầm đôi bao gồm những trọng lượng nào?

Ngoài cầu trục dầm đơn thì cầu trục dầm đôi là một trong số những thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất trong nhà máy, công xưởng. Vậy cầu trục dầm đôi trên thị trường hiện nay bao gồm những trọng tải nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất trong quá trình tìm hiểu.

Cầu trục dầm đôi 3 tấn

Một trong số những dòng cầu trục thông dụng được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, công xưởng. Đặc biệt là phù hợp với những nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ. Rất phù hợp cho việc nâng hạ, di chuyển, hàng hóa trong sản xuất, kinh doanh hiện nay. Mức giá sản phẩm cũng không quá cao, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Thêm vào đó kết cấu cầu trục nhỏ gọn, chắc chắn nên quá trình sử dụng đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

YOUTUBE VIDEO

Cầu trục dầm đôi 15 tấn

Có cấu tạo bao gồm 4 bánh xe di chuyển (2 chủ động, 02 bị động), motor gắn trong dầm biên sẽ tạo lực đẩy để di chuyển cổng trục. Cầu trục dầm đôi 15 tấn có cấu tạo gồm hai dầm chính, 2 dầm biên, ngoài ra còn có sàn công tác, xe con di chuyển hệ dây dẫn điện, điều khiển cầu trục, cơ cấu di chuyển cầu trục. Vì vậy cầu trục dầm đôi 15 tấn đảm bảo được độ chắc chắn, bền vững và chịu được trọng tải lớn.

Ưu điểm của cầu trục dầm đôi 15 tấn

  • Gọn nhẹ, kết cấu vững chắc, nâng được hàng hóa có trọng tải từ 2 đến 100 tấn, khẩu độ từ 5m đến 50m.
  • Hoạt động được trong những môi trường làm việc khắc nghiệt.
  • Có giá thành lắp đặt rẻ hơn so với các loại xe nâng, xe cẩu
  • Tính năng hoạt động trên cao sẽ tiết kiệm được không gian cho nhà xưởng.
  • Dễ dàng lắp đặt và vận hành.
  • Có sẵn phụ tùng để thay thế, dễ dàng bảo hành, bảo dưỡng.
  • Ít phát sinh chi phí trong quá trình vận hành.
  • Thời gian lắp đặt nhanh.

Cầu trục dầm đôi 30 tấn

Được sử dụng nhiều trong nhà máy, công xưởng có công suất sử dụng lớn như: Nhà máy đóng tàu, nhà máy sản xuất kết cấu thép, sản xuất cầu trục, nhà máy luyện kim, nhà máy thủy điện… Tương tự như những dòng cầu trục khác, cấu tạo cầu trục dầm đôi 30 tấn cũng bao gồm: dầm biên, dầm chính cầu trục, palang điện, hệ thống điều khiển cầu trục,...
Cầu trục dầm đôi 30 tấn phù hợp cho quá trình nâng hạ trọng tải hàng hóa <30 tấn. Vì vậy mà rất phù hợp cho nhà máy, công xưởng sản xuất có diện tích lớn.

Cầu trục dầm đôi 50 tấn

Là dòng thiết bị nâng hạ dùng để di chuyển, nâng hạ hàng hóa trong nhà máy, công nghiệp nhằm tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và tăng cường hiệu suất lao động cho doanh nghiệp. Với cầu trục dầm đôi 50 tấn, doanh nghiệp có thể nâng hạ hàng hóa với trọng lượng từ 50 tấn trở xuống.

Thông số kỹ thuật của cầu trục dầm đôi 50 tấn

Kiểu, loại cầu trục: cầu trục dầm đôi, dạng hộp
Tải trọng nâng: 50 tấn
Chiều cao nâng: 12m
Tốc độ nâng hạ: 3,7m/phút
Tốc độ di chuyển pa lăng: 8,3m/phút hoặc 12,5m/phút
Tốc độ di chuyển cầu trục: 0,2~20m/phút
Kiểu điều khiển: Tay bấm, đk từ xa hoặc từ cabin.
Điện áp nguồn: AC- 3P- 380V-50Hz
Điện áp điều khiển: AC - 48V
Thiết bị đi kèm: Giới hạn tải trọng, giới hạn hành trình
Bảo hành: 12 tháng
Với những tải trọng của cầu trục dầm đôi được nhiều khách hàng sử dụng mà công ty cầu trục Sakura chia sẻ đến bạn ở bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn thành công!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729

Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com

Nhận xét