Thông tin hữu ích về dây điện 3 pha và dây điện 1 pha

Bạn đang phân vân giữa dây điện 3 pha và 1 pha. Không biết nên sử dụng dòng dây điện nào cho hệ thống điện cho gia đình mình. Để trả lời câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của chúng tôi để giải quyết nỗi lo lắng này của bạn nhé.

Khái niệm cơ bản về dây điện 3 pha và dây điện 1 pha

  • Dây điện 3 pha là dòng thiết bị được sử dụng nhiều trong nhà máy, công xưởng. Nhằm đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng dây điện 3 pha giúp cho nguồn điện cung cấp được hiệu quả hơn, quá trình hoạt động diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.
  • Dây điện 1 pha: là điện được thiết kế với 2 dây dẫn, bao gồm 1 dây nóng và 1 dây lạnh. Thường được sử dụng cho những gia đình có công suất sử dụng điện nhỏ, các thiết bị trong gia đình không gây hao phí điện năng quá nhiều trong quá trình sử dụng

Giữa dây điện 3 pha và dây điện 1 pha đâu là loại dây dẫn sử dụng cho gia đình

Mỗi dòng dây điện đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, với những nhu cầu sử dụng điện với công suất lớn thì dây điện 3 pha được xem là sự lựa chọn phù hợp và vượt trội so với dây điện 1 pha. Bởi dây điện 3 pha có những ưu điểm vượt trội hơn so với dây điện 1 pha, cụ thể:
  • Thiết kế an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, với 3 lớp chính: lõi dẫn điện sử dụng đồng, lớp cách điện và lớp bảo vệ. Với lớp cách điện được làm từ nhựa PVC giúp cách điện an toàn và hiệu quả. Lớp PE ở ngoài giúp bảo vệ 2 lớp bên trong không bị biến dạng do thời tiết hay hư hỏng do va đập trong quá trình sử dụng
  • Có khả năng truyền tải điện năng với công suất lớn, với những loại dây dẫn bình thường chỉ chịu được tối đa 200V. Tuy nhiên với dây điện 3 pha thì mức chịu đựng cao hơn rất nhiều. Cũng chính công suất lớn mà dây điện 3 pha được sử dụng nhiều trong nhà máy, công xưởng,....
  • Chịu đựng được khí hậu, thời tiết khắc nghiệt
Với những ưu điểm nổi bật của mình thì dây điện 3 pha được xem là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất cho mọi gia đình hiện nay. Đặc biệt là trong quá trình sử dụng cho nhà máy, công xưởng.

YOUTUBE VIDEO

Đánh giá của khách hàng về việc sử dụng dây điện 3 pha

  • Nguyễn Nam (30 tuổi): Trước đây vì chưa biết đến dây điện 3 pha nên sử dụng lung tung. Dẫn đến hậu quả điện sinh hoạt trong gia đình thường xuyên gặp sự cố, cháy nổ thường xuyên nên rất nguy hiểm. Sau khi tìm hiểu mới biết đến dây điện 3 pha, sản phẩm chuyên truyền tải điện năng với công suất lớn. Từ khi mua về thay thế cho hệ thống điện cho gia đình tình trạng cháy nổ, chập điện không còn xảy ra nữa. Từ đó đến nay gia đình tôi chỉ tin dùng và sử dụng dây điện 3 pha
  • Trần Hùng (45 tuổi): Hiện tại tôi có một hệ thống nhà xưởng chuyên mua bán vật liệu xây dựng. Vì sử dụng điện tải cao nên ngay khi sử dụng tôi đã dùng dây điện 3 pha. Công nhận đối với nhà máy, công xưởng sử dụng dây điện 3 pha quả là giải pháp hiệu quả và tuyệt vời mà mọi người nên áp dụng.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dây điện 1 pha và dây điện 3 pha mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn thành công!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729

Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com

Nhận xét