Tìm hiểu về các loại dầm cầu trục dầm đơn hiện nay

Đối với cầu trục dầm đơn thì dầm cầu trục đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lắp đặt và lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về dầm của cầu trục dầm đơn hiện nay bao gồm những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời hữu ích nhất dành cho mình trong quá trình tìm hiểu nhé.

YOUTUBE VIDEO

Các loại dầm dành cho cầu trục dầm đơn hiện nay

Việc nắm rõ những loại dầm phù hợp cho cầu trục dầm đơn là một trong những cách sử dụng và lựa chọn đúng chuẩn nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hiện nay trên thị trường.

Cầu trục dầm đơn dành cho phòng nổ

Ưu điểm nổi bật của dòng cầu trục dầm đơn đặc biệt được trang bị trong các nhà máy có nguy cơ cháy nổ cao. Với palang điện được trang bị phòng chống cháy nổ vù vậy mà trong quá trình sử dụng có thể yên tâm. Đặc biệt với những nhà máy có công suất hoạt động lớn và khả năng nhiều nên lựa chọn loại cầu trục này cho quá trình sản xuất, kinh doanh của mình. Phòng ngừa trường hợp có sự cố cháy nổ xảy ra vẫn đảm bảo được chất lượng của cầu trục.

Cầu trục dầm đơn tiết kiệm chiều cao nâng

Tùy thuộc vào từng không gian của nhà máy, công xưởng mà khả năng sử dụng sẽ có sự khác nhau. Đối với những nhà xưởng có diện tích nhỏ hẹp, chiều cao hạn chế thì việc sử dụng cầu trục dầm đơn tiết kiệm chiều cao nâng chính là sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất dành cho bạn. Với cầu trục dầm đơn tiết kiệm chiều cao nâng, khách hàng có thể tận dụng tối đa chiều cao sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà máy, công xưởng mình. Palang treo được thiết kế với khoảng cách min nhỏ nhất giúp nâng cao hơn so với các loại cầu trục dầm tiêu chuẩn khác.

Cầu trục dầm đơn dạng palang xích và dạng treo

Đây được xem là dòng cầu trục dầm đơn được trang bị palang xích tay, kéo tay hoặc pa lang xích điện thay vì palang cáp điện dầm đơn như bình thường.
Cầu trục dầm đơn dạng treo là loại cầu trục dầm đơn mà cơ cấu di chuyển được treo bên dưới dầm đỡ ray thay vì gối bên trên dầm đỡ ray.

Ứng dụng của cầu trục dầm đơn hiện nay

  • Được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, giúp cho nhà máy, công xưởng có khả năng lắp ráp, gán ghép sản phẩm , di chuyển và bán thành phẩm trong dây chuyền sản xuất đồng thời nâng hạ sản phẩm từ dây chuyền sản xuất sang thiết bị vận tải
  • Cầu trục dầm đơn được dùng trong các ngành công nghiệp như: chế tạo và lắp ráp ô tô, công nghiệp chế biến, công nghiệp hóa chất, in ấn, chế tạo, gia công cơ khí, ngành công nghiệp sản xuất giấy, kho bãi và vận chuyển hàng hóa và ngành công nghiệp luyện kim.
Với những chia sẻ về cầu trục dầm đơn mà chúng tôi chia sẻ đến bạn ở bài viết trên hy vọng sẽ đem đến bạn câu trả lời chính xác nhất dành cho mình trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn thành công và có được cầu trục dầm đơn chất lượng.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CẦU TRỤC CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ NÂNG HẠ
Hotline: 0946 130 868 - 0918 560 729

Email: congtycautrucvn@gmail.com - cautrucsakura@gmail.com

Nhận xét